32 C
Vietnam
Tuesday, 30 April
HomeTin tứcMoneyGram đình chỉ quan hệ đối tác với Ripple

MoneyGram đình chỉ quan hệ đối tác với Ripple

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

Trong bối cảnh vụ kiện đang diễn ra giữa Ripple và Ủy ban Giao dịch Chứng khoán Hoa Kỳ (SEC), MoneyGram đã quyết định tạm ngừng giao dịch trên nền tảng của Ripple. Công ty trích dẫn “sự không chắc chắn” liên quan đến vụ kiện tụng đang diễn ra và tuyên bố:

Do sự không chắc chắn liên quan đến vụ kiện tụng liên tục của họ với SEC, Công ty đã tạm ngừng giao dịch trên nền tảng của Ripple. 

Là một phần của quan hệ đối tác kéo dài hai năm, MoneyGram đã có thỏa thuận thương mại với công ty tiền điện tử kể từ tháng 6 năm 2019, với việc Ripple đồng ý đầu tư khoảng 50 triệu đô la vào công ty. Hơn nữa, để sử dụng dịch vụ thanh khoản theo yêu cầu của MoneyGram, Ripple đã trả cho công ty hàng triệu đô la cho “phí phát triển thị trường”. 

Đơn kiện do SEC đệ trình cáo buộc Ripple và những người đồng sáng lập của nó rằng họ bị cáo buộc “đã huy động được hơn 1,3 tỷ đô la thông qua một đợt chào bán chứng khoán tài sản kỹ thuật số chưa đăng ký, đang diễn ra”.

MoneyGram tuyên bố rằng họ không có kế hoạch cho “bất kỳ lợi ích nào từ phí phát triển thị trường Ripple trong quý đầu tiên”.

Hơn nữa, công ty cho biết trong tuyên bố mới của mình rằng trong quý đầu tiên của năm 2020, MoneyGram đã nhận ra “lợi ích chi phí ròng” là 12,1 triệu đô la “từ phí phát triển thị trường Ripple”.

Kể từ ngày 23 tháng 12 năm 2020, MoneyGram đã đưa ra tuyên bố chính thức về hành động pháp lý của SEC đối với Ripple. Vào thời điểm đó, công ty nói rằng họ không sử dụng “nền tảng ODL hoặc RippleNet để chuyển trực tiếp” và “không phải là một bên tham gia hành động của SEC”. Họ cũng nói rằng họ sẽ theo dõi bất kỳ tác động tiềm ẩn nào khi vụ kiện tiến triển.

Tin tức khác

Hướng dẫn săn Airdrop của deBridge

deBridge - một trong những cầu nối cross-chain phổ...