27 C
Vietnam
Tuesday, 30 April
HomeDự ánTelcoin (TEL) là gì? Hiểu rõ về Telcoin trong 5 phút

Telcoin (TEL) là gì? Hiểu rõ về Telcoin trong 5 phút

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

Telcoin là gì?

Telcoin là một nền tảng công nghệ tài chính tận dụng blockchain để tạo điều kiện chuyển tiền quốc tế tốc độ cao, chi phí thấp. Telcoin hợp tác với các nền tảng viễn thông và di động trên toàn cầu để giúp việc gửi tiền dễ dàng như gửi tin nhắn văn bản. Việc chuyển tiền Telcoin có thể được thực hiện bằng ứng dụng Telcoin, có sẵn trên iOS và Android. 

Điểm nổi bật của Telcoin

Trọng tâm chính của Telcoin chính là thị trường chuyển tiền. 

Tận dụng sức mạnh của blockchain, Telcoin mang đến cho mọi người ở các nước đang phát triển một giải pháp thay thế nhanh hơn, chi phí thấp cho các dịch vụ chuyển tiền. Để đạt được điều này, Telcoin làm việc với các nhà điều hành di động và ví điện tử trên toàn cầu, cho phép họ tiếp cận một lượng lớn người dùng với dịch vụ không tiếp xúc.

Telcoin cung cấp cho người dùng quyền truy cập hoàn toàn vào ví tiền của họ thông qua điện thoại. Theo ý muốn, người dùng có thể gửi và nhận tiền từ mọi nơi trên thế giới. Dự án cũng tập trung vào người dùng, giữ cho nền tảng thân thiện và quen thuộc nhất có thể.

Các nhà khai thác viễn thông kết nối với mạng Telcoin có thể phát hành TEL Token ngay lập tức. Nhà mạng ưu đãi; nhà điều hành càng có nhiều lưu lượng mã thông báo TEL, thì người đó càng nhận được nhiều ưu đãi từ mạng. Theo Telcoin, mô hình khuyến khích của Telcoin cung cấp các dịch vụ phí cực kỳ thấp, hấp dẫn người dùng cuối nhưng vẫn mang lại lợi nhuận cho các mạng lưới.

TEL Token là gì?

Thông tin cơ bản về TEL Token

Phân bổ TEL Token

Telcoin được xây dựng trên chuỗi khối Ethereum. Khi ra mắt vào năm 2017, 25% số token đã được phân phối theo hình thức crowdsale cho các nhà đầu tư. 15% khác được giữ lại bởi Telcoin Team với quỹ thanh khoản 5%.

Các ưu đãi của các nhà khai thác viễn thông được mô tả ở trên chiếm 50% tổng số Token. Khuyến khích cộng đồng và những phát triển đang diễn ra trên 5% của tất cả TEL Token.

Token tối đa trên mạng được cố định ở mức 100.000.000.000 TEL. Hiện tại, khoảng 52% số token (52.027.110.195 TEL) đã được phát hành.

Cách sở hữu TEL Token 

Hiện tại bạn có thể sở hữu TEL Token bằng cách mua trực tiếp trên các sàn giao dịch như: KuCoin, Balancer, 1inch Exchange, Bilaxy, Bitrue, HitBTC, QuickSwap, Bitbns.

Ví lưu trữ TEL Token

Bạn có thể lưu trữ TEL Token qua các loại ví thông dụng như: 

  • Ví cứng: Trezor, Ledger Nano S,…
  • Ví mềm: Mycrypto, Metamask, Myetherwallet,…
  • Ngoài ra, bạn có thể lưu trữ trực tiếp trên các sàn giao dịch để thuận tiện cho mua bán.

Team

wgb8eYbf7SbwllkSzzgUqC4quR41vyDD2mecbU1JYLAIs SOdlP7sVupjbQIUPxcQz4I6Jb8YORFQGkvXCup7uc0qJActWa LRzPqSfHzSl 5yZfyIWmVDOLFkE3pWIjmZDQc PA

AdvisorsscGQsBJ4Z9ua9giN8KXysYzMtVZO6Ff44Mectyu2LiYzZhs5yVi3NlQMGRNc 4akTnghgdFPjeRk8TUawdgUa7LI4OAj tJiY5076PnMr5z55KEWxHM3aR4M0oOQ DLy1q4WvOiuFaTJah4on0rvNcNNw3I0GJUbW5EVLl5II3VPc3iq9BD7BvHvEt3QPo1p7X3av5N63Mvwkl

Partners

4fVg vUIX5efA Pj1DnFIMqQLn7M

Roadmap

qY7KnbtwOQtVK6VegxuR0ObxGbqle8Cwlxbut7m1UNTpbS7TK4oburDVKGCKKqoqGTJB1uadaaQfHC2AUJ3LKTyDEKJuy82 CihEIB3Ln0EZYOTZeb1tEaGlJHr89RqhiyQn70db
JMMtOpC4z1A

Các kênh cộng đồng và xã hội

Tổng kết

Trên đây là tất cả thông tin về Telcoin (TEL) mà Coin Moi muốn gửi tới các bạn. Chúc các bạn có những quyết định đầu tư đúng đắn!

Nếu bạn thấy bài viết hữu ích, hãy chia sẻ tới cộng đồng để mọi người cùng biết tới nhé. Cảm ơn mọi người đã xem bài viết. Chúc mọi người đầu tư thành công!

Đừng quên theo dõi các kênh cộng đồng của Coin Moi để cập nhật tin tức sớm nhất nhé.

Tin tức khác

MilkyWay huy động 5 triệu USD trước thềm ra mắt token và airdrop

MilkyWay, giao thức staking thanh khoản đầu tiên trên...

Hướng dẫn săn Airdrop của deBridge

deBridge - một trong những cầu nối cross-chain phổ...

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Index