33 C
Vietnam
Tuesday, 30 April
HomeDự ánSwarm Network (BZZ) là gì? Hiểu rõ về BZZ trong 5 phút.

Swarm Network (BZZ) là gì? Hiểu rõ về BZZ trong 5 phút.

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

Swarm là gì ?

Thông tin là kinh nghiệm được chia sẻ của nhân loại. Lớp cơ sở của tất cả các cấu trúc xã hội. Ngày nay, hầu hết thông tin và dữ liệu xây dựng xã hội kỹ thuật số của chúng ta đều do một số người chơi kiểm soát riêng.

Thế giới cần một hệ thống được thiết kế để lưu trữ thông tin theo cách phi tập trung, một cơ sở hạ tầng tự duy trì sẽ nổi lên như xương sống của web tiếp theo, trao quyền cho tự do kỹ thuật số. Một hệ thống để biến tầm nhìn của Ethereum, máy tính thế giới, thành hiện thực.

Nhiệm vụ của Swarm là trở thành hệ thống đó.

Các tính năng nổi bật của Swarm

jI2gSI8c p5JuJBsfHg8YDGPfyP47IW

  • Bảo toàn quyền riêng tư, giao tiếp và dự phòng được tích hợp để đảm bảo tính khả dụng và liên tục phân phối dữ liệu ngay cả khi các node riêng lẻ chuyển sang chế độ ngoại tuyến. Mọi dữ liệu, mọi thiết bị. Theo yêu cầu.
  • Dữ liệu được chia thành các phần nhỏ được lưu trữ trên toàn mạng mà không có các trung tâm trung tâm dễ bị tấn công. Các nhà khai thác không thể biết nội dung nào được lưu trữ trên các node của họ trong khi vẫn được trả tiền để lưu trữ.
  • Không có bên trung ương nào kiểm soát dữ liệu hoặc có thể kiếm tiền từ dữ liệu đó. Thay vì phụ thuộc vào những bên trung gian để đảm bảo tính sẵn có và toàn vẹn của dữ liệu, tất cả các nhà khai thác node đều phải tham gia vào việc kích hoạt nền kinh tế dữ liệu công bằng.

Công nghệ Swarm

Swarm là một hệ thống các nút mạng ngang hàng tạo ra một dịch vụ lưu trữ và truyền thông phi tập trung. Hệ thống tự duy trì về mặt kinh tế nhờ vào hệ thống khuyến khích tích hợp được thực thi thông qua các hợp đồng thông minh trên chuỗi khối Ethereum.

Kiến trúc này giúp hệ thống có khả năng chống lại các sự cố kết nối, sự cố nút hoặc các cuộc tấn công DDOS có chủ đích và cho phép dịch vụ không có thời gian chết.

Về Bee

Bee là một ứng dụng Swarm được triển khai trong Go. Đây là khối xây dựng cơ bản cho Mạng Swarm và việc triển khai ứng dụng khách đầu tiên.

Bee cung cấp các cấu trúc cấp cao để lưu trữ tệp, nguồn cấp dữ liệu và lưu trữ khóa-giá trị, đồng thời cung cấp quyền truy cập cấp thấp vào các ứng dụng và thư viện khác tạo ra một Chủ sở hữu duy nhất và các khối Trojan ở phía máy khách.

Giới thiệu về The Book of Swarm

Book of Swarm là tài liệu kỹ thuật mô tả tầm nhìn và cách thực hiện của Swarm. Nó đại diện cho hơn bốn năm nghiên cứu chuyên sâu và là cơ sở cho việc triển khai phần mềm.

BZZ token là gì ?

Token BZZ là tài sản gốc cho Mạng Swarm. Nó cho phép khuyến khích băng thông và lưu trữ. Những ưu đãi này đảm bảo rằng các nhà khai thác nút được liên kết và có động lực để chạy và duy trì mạng.

Sau khi ra mắt mainnet và triển khai và phân phối token, dự đoán rằng một máy bán hàng tự động đường cong liên kết phi tập trung, với quyền khai thác và đốt, sẽ có sẵn để cho phép những người quan tâm mua BZZ cho DAI hoặc bán BZZ cho DAI. Để biết thêm về chủ đề này, hãy tham khảo Câu hỏi thường gặp.

Thông tin cơ bản về BZZ token

  • Token name: Swarm Network
  • Ticker: BZZ
  • Blockchain: Ethereum
  • Token Standard: ERC20
  • Contract: đang cập nhật
  • Cung lưu thông: đang cập nhật
  • Tổng cung: 62.571.428,57 BZZ

Cách sở hữu BZZ Token

Hiện tại bạn có thể sở hữu BZZ Token bằng cách mua public sale trên Coinlist.

Won MMhUdvWgDEVY2bfSmUkLZ6BfLiV5dfofRJAE8fZLoB0FW8lnb5IF9JAkut50KLJLJOUsciWdujD

Token Allocation

0O7lJk82KLZZ671nkkmA0EngBOoxRDNLfvJG8OEO2Nol60MT39XQBwDQa pQ4fPJRl7RwnlBHTFpoMtcK3ns2qo PjVZ65r4jcMtll5Fxw I HFKG2ULU JGoHNMNMs2m3O8UUS5

Lịch trình phát hành token 

Updating…

Roadmap

tAVYpf1PC6HxsjthhF1uYSqIxks4KhYvUQEYFEkKUJxPmGA Zk6MeFH HlNJx48A7Rjx6ynxW9EKh6 MOXdYkYQeEyeYB IYJTPiw1xpYGjuZf2kd hTOBEfa9FzSQYZMimSuUkv

Lịch sử gây quỹ

Zb5BFYancOVZGpI2ozi8S7O68fvq5XlkiYqInWUoLSzrGAgAG8NY9VMnea8liebKxE9v16ArQcVHJ2zR5omtgo8lhwyGyO1GtxkY6k 95SWL8GoqgiCrE3nrY Pb7Op4O i7JM6

Quỹ đầu tư

Các kênh cộng đồng xã hội

Medium 

Twitter 

Discord

Github 

Telegram

Community

Tổng kết

Trên đây là tất cả thông tin về Swarm (BZZ) mà Coin Moi muốn gửi tới các bạn. Chúc các bạn có những quyết định đầu tư đúng đắn!

Nếu bạn thấy bài viết hữu ích, hãy chia sẻ tới cộng đồng để mọi người cùng biết tới nhé. Cảm ơn mọi người đã xem bài viết. Chúc mọi người đầu tư thành công!

Đừng quên theo dõi các kênh cộng đồng của Coin Moi để cập nhật tin tức sớm nhất nhé.

Tin tức khác

Hướng dẫn săn Airdrop của deBridge

deBridge - một trong những cầu nối cross-chain phổ...
Index