33 C
Vietnam
Tuesday, 30 April
HomeTin tứcHướng dẫn tham gia MEXC launch pad - dự án Cropbytes

Hướng dẫn tham gia MEXC launch pad – dự án Cropbytes

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

Sàn MEXC ra mắt chương trình MEXC Launch pad, yêu cầu duy nhất là giữ nắm giữ MX. Trong bài viết này Coinmoi sẽ hướng dẫn người dùng tham gia chương trình mới của MEXC này

Đầu tiên, các bạn cần có tài khoản MEXC, nếu chưa có bạn có thể lập tại link sau: https://www.mexc.com/register?inviteCode=1516m. Mã mời 1516m và hoàn thành KYC cấp 1

Cách tham gia

Bước 1, Sàn sẽ tiến hành chụp nhanh vị trí nắm giữ MX tại tài khoản giao ngay hàng ngày vào thời gian bất kì

Bước 2, Rút thăm may mắn:

Trong phiên này của MEXC Launchpad, hình thức quay số trúng thưởng được áp dụng, cụ thể có các giai đoạn như sau:

  1. Thời gian rút thăm may mắn
  2. Thông báo kết quả rút thăm may mắn
  3. Thời gian khấu trừ tài sản
  4. Số lượng nắm giữ mã thông báo MX trung bình của người dùng được sử dụng để xác định số lượng vé mà người dùng có thể nhận được. Ảnh chụp nhanh sẽ được chụp ngẫu nhiên nhiều lần mỗi ngày. Thông tin chi tiết dưới đây: 
Ảnh chụp Màn hình 2021 10 26 lúc 10.53.34

Các lưu ý Quy trình rút thăm vé :

  1. Rút thăm may mắn này sẽ được thiết lập dựa trên vòng nắm giữ MX. Người dùng nắm giữ MX trong 5 ngày trước ngày quay thưởng, bạn có thể giành được tối đa vé nếu họ đáp ứng các yêu cầu tương ứng.
  2. Các bạn cần theo dõi thời gian để claim vé, số vé sẽ được tính theo số MX bình bạn nắm giữ được trong 5 ngày trước khi rút vé

Ví dụ:

Ngày 1 bạn nắm giữ 5000 MX

Ngày 2 bạn mua thêm 5000 MX

Ngày 3 bạn mua thêm 5000 MX

Ngày 4 bạn mua thêm 5000 MX

Ngày 5 bạn mua thêm 5000 MX

Chuyển vào ví trước khi Sàn tiến hành chụp số dư hàng ngày:

Thì số MX trung bình của bạn sẽ là (5000+10000+15000+20000+25000)/5 =15000MX

Bạn sẽ nhận được 3 vé bốc thăm.

  1. Sau khi trúng thưởng, sàn sẽ khấu trừ thẳng vào MX với giá trị tương đương của 1 vé, bạn cần đảm bảo có đủ số dư MX vào thời điểm khấu trừ để nhận được token

Số lượng MX sẽ được khấu trừ cho MX Round = (Số lượng vé trúng thưởng * số Token phát hành * token USDT) / Giá trung bình của MX

4. Số lượng MX bao gồm số MX ở ví giao ngay không gồm số MX trong chương trình MX Defi, nếu bạn đang tham gia MX Defi cần phải lưu ý về thông tin này nhé!

Thông tin về dự án Cropbytes

Thông tin dự án

CropBytes đã và đang phát triển cộng đồng game thủ tiền điện tử của mình kể từ năm 2018. Việc farming CropBytes dựa trên kinh tế bền vững như thế giới thực. Người chơi yêu thích các thử thách kinh doanh chiến lược và farming để chơi và phát triển crypto farm của họ. Trong metaverse này, game thủ sở hữu trang trại, trồng trọt, chăn nuôi và sản xuất hàng hóa để phát triển trang trại tiền điện tử của họ. Mã thông báo tiện ích CBX là một phần không thể thiếu của metaverse CropBytes đang phát triển và được liên kết với tất cả các hoạt động trong trò chơi.

CropBytes được thành lập với tầm nhìn hướng tới việc tạo ra giá trị thực cho các game thủ trên khắp thế giới dưới dạng tiền ảo. Chúng tôi tin rằng chơi game đời thứ hai sẽ là nguồn thu nhập cho hàng triệu người trên metaverse.

Điểm nổi bật của dự án:

  • Sự đổi mới cơ bản trong trò chơi là Nền kinh tế cân bằng đặt CropBytes so với tất cả các trò chơi tiền điện tử trên thị trường hiện nay.
  • Có một sự kết hợp lành mạnh giữa Fungible Tokens (FT) & Non Fungible Tokens (NFT) trong khi hầu hết các trò chơi khác ngày nay chỉ tập trung vào NFT. Điều này giải quyết nhiều vấn đề xung quanh tính thanh khoản, giao dịch tần suất cao, giao dịch ma sát thấp, cuối cùng làm tăng vốn hóa thị trường của trò chơi.
  •   Cộng đồng trò chơi CropBytes là một cộng đồng người chơi tích cực lớn mạnh 3 năm tuổi và là một trong số ít các trò chơi Crypto được thành lập có sẵn trên Playstore, Appstore và Web.

Đội Ngũ

Ảnh chụp Màn hình 2021 10 25 lúc 16.18.16

Thông Tin về token

Ảnh chụp Màn hình 2021 10 25 lúc 16.20.36
Ảnh chụp Màn hình 2021 10 25 lúc 16.20.42

Liên kết dự án:

Tên dự án: Cropbytes (CBX)

Website chính thức: cropbytes.com

Tổng cung: 500,000,000 CBX

Twitter: https://twitter.com/CropBytes

Telegram: https://t.me/ccropbytes

Discord: https://discord.com/invite/DneGcTNFUR

Reddit: https://www.reddit.com/r/CropBytes_Crypto_Game/

Medium: https://medium.com/cropbytes

Whitepaper

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về cách thức tham gia chương trình Launchpad của MEXC và dự án Cropbytes mà Coinmoi muốn gửi đến các bạn,  Nếu bạn thấy bài viết hữu ích, hãy chia sẻ tới cộng đồng để mọi người cùng biết tới nhé!

Tin tức khác

Hướng dẫn săn Airdrop của deBridge

deBridge - một trong những cầu nối cross-chain phổ...
Index