33 C
Vietnam
Tuesday, 30 April
HomeTin tứcHướng dẫn tham gia M-Day số 13 - ra mắt ANTEX

Hướng dẫn tham gia M-Day số 13 – ra mắt ANTEX

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

Giới thiệu tóm tắt dự án

AntEx là một nền tảng tài chính phi tập trung. AntEx cung cấp các lớp nền tảng cho một nền kinh tế số mới với các sản phẩm: stablecoin, crypto/fiat, DEX, launchpad, khóa thanh khoản, khóa token và kế hoạch áp dụng crypto vào cuộc sống thường nhật.

Chi tiết bán token Antex: 

Token Name: AntEx (ANTEX)

Total Token Supply: 100,000,000,000 ANTEX

Tổng số token được phân bổ cho MEXC Mday: 600,000,000

Giá public sale của token: 1 ANTEX = 0.00025 USDT

Các vòng tham gia

Vòng 1: Vòng giao dịch (Trading Round)

Người dùng giao dịch các loại  tiền (Spot & ETF & Margin) trên MEXC 3 ngày trước khi kết thúc thời gian claim vé (từ 08:00 ngày 18/11 đến 08:00 ngày 20/11 (UTC)) với khối lượng giao dịch không nhỏ hơn số tiền tối tiểu được chỉ định trong (bảng 1) dưới đây sẽ đủ điều kiện để rút thăm may mắn (lucky-draw). Khối lượng giao dịch càng lớn, người dùng càng claim được nhiều vé.

Các cặp đủ điều kiện cho Vòng giao dịch (bao gồm Spot & ETF & Margin):

MX, BTC, ETH, EOS, BCH, LTC, TRX, XRP, BSV, ETC, ADA, DASH, NEO, LINK, QTUM, DOT, VET, XLM, XTZ, ZEC, SNT, JST, OMG, ATOM, VSYS, ONG, AE, BTS, RVN, WOO, ARPA, MINA, ORN, PINK, QUICK, FORM, EPK, BZZ, SKILL, BORING, C98, ALICE, LUNA, RUNE, AAVE, SNX, FTT, CAKE, SLP, SUSHI, AGLD, EDEN, ATLAS, AVXL, BABY, BANANA, CW, DXL, DYDX, GEL, LZ, MAKI, PHM, POLIS, QRDO, REI, RIN, SBR, SUNNY, SWP, THEOS, USDP, WEMIX, WNCH, XCAD, YAG, LARIX, PRT, ORCA, HCT, DERI, SYN, BRIGHT, MCASH, PAC, GRO, YAY, UFO, VOX, SPELL, PKEX, SRP, GDC, MRFI, RBN, MOOV, FLOKI, TFI, HCT, DSG, INSTA, VEX, KOL, BIN, KWT, OHM, UM, STARL, MDF, AAA, OPUL, STRP, FODL, GEMG, NFS, MOVD, DFI, MAT, ADS, SIN, MONI, BNPL, EVRY, SSV, ZHT, GOLD, BHO, REF, UFARM, BDX, CELT, NINJA, SPS, WARENA, PLUT, CKB, HT, IRIS, DCR, BNB, ZRX, ALPACA, IOTX, AXS, TRIBE, YGG, UST, RAY, MINA, EPK, BZZ, SKILL, BORING, C98, ALICE, LUNA, RUNE, AAVE, FTT, CAKE, SUSHI, AGLD, EDEN, ATLAS, AVXL, BABY, DYDX, GEL, WNCG, OCT, CHESS, FLOW, RARI, QRDO, TOKAU, BETA, KISHU, BNX, OKB, CTSI, RACA, NU, BIT, KLAY, ATA, AUDIO, MASK, CELO

Thông tin vé: 

Tổng số vé trúng thưởng: 1800

Mỗi vé trúng thưởng gồm: 120,000

Thông tin chi tiết được thể hiện trong bảng dưới đây: 

yc4OlX3LluEQ5Av8YvNpg6X4PzKfoiMxqexVaGr dF4qhDsc1ndGGZSLO mjVMGohpDvc7h9uaY9AyXi K2woV8mxqF
Bảng 1: khối lượng giao dịch tương ứng với số vé tại Vòng giao dịch

Vòng 2: Vòng hold MX (MX Holding Round)

Những người sở hữu MX trong thời gian claim vé với số tiền không nhỏ hơn số tiền tối thiểu được chỉ định trong (Bảng 2), sẽ đủ điều kiện tham gia rút thăm may mắn. Số tiền nắm giữ càng lớn, người dùng có thể claim càng nhiều vé.

Thông tin vé: 

Tổng số vé trúng thưởng: 2700 vé

Mỗi vé trúng thưởng gồm: 120.000

Thông tin chi tiết được thể hiện ở bảng dưới đây: 

azbD Qe7sRBc HNGo1z4YqIpmo Lsc66a EYtV8NTXh3htS6YVZUoOghxd5dyOAaPPFgSoRNKmfCpj VwyyAe9k2ZE8JFiAg MJJf RzWMP6dsvGlOn8qqSPrccRwdfX ZBZ2QKz
Bảng 2: khối lượng giao dịch tương ứng với số vé tại vòng MX Holding

Quá trình rút thăm may mắn

  1. Thời gian nhận vé: từ 00:00 tới 08:00 ngày 20/11(UTC)

Lưu ý rằng số vé dao động từ 00001 đến 99999. Người dùng có thể rút một số lượng vé dựa  trên thứ tự rút thăm. Mỗi người dùng có thể nhận được nhiều vé khác nhau. Hệ thống sẽ phân bổ dựa trên thời gian rút thăm và mỗi tài khoản sẽ được phân bổ vé dựa trên MX Position và khối lượng giao dịch.

  1. Kết quả bốc thăm sẽ được công bố vào 10:00 ngày 20/11 (UTC).

Người tham gia có thể truy cập trang MEXC Mday để kiểm tra xem có trúng thưởng hay không.

  1. Thời gian quyết toán: 

MX sẽ được sử dụng để trao đổi token ANTEX người tham gia đã thắng. Hệ thống sẽ khấu trừ MX từ tài khoản của người chiến thắng vào 12:00 ngày 20/11/2021 (UTC). Do đó, người chiến thắng sẽ đủ số dư MX (trừ MX bị đóng băng) để đổi token ANTEX trước thời gian quy định. Nếu không đủ, hệ thống sẽ mặc định người tham gia tự nguyện tù bỏ quyền tham gia.

Số lượng MX được khấu trừ = (số lượng vé trúng thưởng * ANTEX * 0,00025USDT)/ Giá trung bình của MX

Giá trung bình của MX sẽ là giá đóng phiên trung bình từ ngày 17/11 đến ngày 19/11 (múi giờ UTC +8).

  1. Phương thức rút thăm:

Người dùng rút thăm độc lập và trúng số ngẫu nhiên. Sau khi người dùng thắng, hệ thống sẽ tự động hoàn thành việc trao đổi tài sản.

Lưu ý: 

  1. Để đảm bảo tính công bằng của hoạt động, sau khi người dùng claim vé, MX được sử dụng để rút thăm sẽ bị đóng băng cho đến khi kết thúc rút thăm. Trong thời gian đóng băng, người dùng không thể giao dịch hoặc rút MX.
  2. Các khoản hold được xem xét trong phiên này sẽ bị giới hạn đối với các tài sản có sẵn trong tài khoản spot của bạn, ngoại trừ các tài sản có thể đang chờ xử lý hoặc bị phong tỏa. 
  3. Vòng 1 và 2 là các lựa chọn thay thế một trong hai, tức là nếu người dùng đáp ứng đủ tiêu chí của 1 trong 2 vòng, họ sẽ đủ điều kiện để nhận vé số.
  4. Việc claim vé chỉ có thể được thực hiện một lần mỗi vòng (1 lần tại Major Cryptos Round, 1 lần tại MX Holding Round). Hãy đảm bảo rằng bạn đã đạt được khối lượng giao dịch mong muốn trước khi nhận vé cho mỗi vòng. Sau khi bạn claim vé, khối lượng giao dịch tích lũy sẽ không giúp bạn được thưởng thêm vé.
  5. Người dùng phải hoàn thành xác minh KYC để tham gia claim vé.

Giải thưởng cho người tham gia: Người dùng không nhận được bất kỳ vé trúng thưởng nào từ đợt rút thăm vẫn có thể nhận phần thưởng từ pool thưởng dành cho người tham gia được trích từ số token không bán hết tương ứng với số lượng vé không trúng mà bạn sở hữu.

Extra Benefit: Tất cả những người tham gia đủ điều kiện của Sự kiện rút thăm may mắn ANTEX M-Day sẽ nhận được 10USDT Futures Bonus.

(Lưu ý rằng bạn phải mở tài khoản Futures của họ trước khi phần thưởng được gửi đi, nếu không bạn có thể không nhận được khoản này. Để biết thêm về hướng dẫn phần thưởng Futures, xem tại đây )

Thông tin chi tiết về dự án

Tên dự án: AntEx (ANTEX)

Official Website: www.antex.org

Twitter: www.twitter.com/AntEx_Offical

Telegram: https://t.me/AntExChat

Telegram Vietnam: https://t.me/AntExVietnam

Youtube: https://www.youtube.com/c/antexofficial/

Whitepaper: https://antex.org/assets/whitepaper.pdf

Thông tin list sàn

1. Thời gian giao dịch dự kiến: 14:00 ngày 20/11/2021 (UTC)

2. Sàn giao dịch niêm yết: MEXC.COM

3. Cặp giao dịch: ANTEX/USDT tại Innovation Zone

Tin tức khác

Hướng dẫn săn Airdrop của deBridge

deBridge - một trong những cầu nối cross-chain phổ...
Index