25 C
Vietnam
Sunday, 28 April
HomeTin tứcBitcoinThị Trường Crypto Quay Lại Vốn Hóa 2 Nghìn Tỷ USD Sau...

Thị Trường Crypto Quay Lại Vốn Hóa 2 Nghìn Tỷ USD Sau Khi Bitcoin Đạt $57,000

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

76 / 100

Vốn hóa của thị trường crypto đã tăng hơn gấp đôi trong những tháng gần đây, dẫn đầu là sự tăng vọt của Bitcoin.

Tổng vốn hóa thị trường crypto đã lấy lại mức 2 nghìn tỷ USD lần đầu tiên kể từ tháng 4/2022 khi tâm lý thị trường của tích cực và dòng vốn chảy vào các quỹ Spot Bitcoin ETF đã đẩy giá BTC lên cao hơn.

Sự tăng giá của Bitcoin đã đưa tiền điện tử lớn nhất thế giới tính theo vốn hóa thị trường lên mức cao nhất trong nhiều năm là 57.513 USD, trong khi Ethereum được hưởng mức tăng 7%.

image 50
Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử. Nguồn: TradingView

Theo dữ liệu từ CoinMarketCap, những sự tăng trưởng cùng lúc đã lên đến đỉnh điểm khi giá trị thị trường tiền điện tử toàn cầu tăng 7,7%, nâng nó lên mức cao nhất trong 22 tháng là 2,14 nghìn tỷ USD.

Để dễ dàng so sánh, thị trường tiền điện tử hiện lớn hơn Amazon khoảng 33 tỷ USD và lớn hơn Alphabet, công ty mẹ của Google, 42 tỷ USD.

Công đồng tiền điện tử đã nhanh chóng ăn mừng sự trở lại mốc 2 nghìn tỷ USD này, chẳng hạn như The Kobeissi Letter, đặt câu hỏi liệu “mức ATH mới có ở phía trước đối với Bitcoin hay không”.

The Kobeissi Letter cũng lưu ý rằng tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử đã “tăng hơn gấp đôi so với mức thấp gần đây” là 978 tỷ USD đạt được vào ngày 11/09/2023.

Sự phục hồi trong thị trường tiền điện tử được dẫn dắt bởi Bitcoin, vốn đã chứng kiến ​​nhu cầu mạnh mẽ đối với các quỹ Spot ETF. Đồng thời, dòng tiền chảy ra từ Grayscale Bitcoin Trust (GBTC) đạt khối lượng thấp nhất từ ​​trước đến nay là 22 triệu USD. Dữ liệu từ Nhà đầu tư Farside cho thấy dòng tiền chảy ra khỏi GBTC chậm lại trong ngày thứ ba liên tiếp vào ngày 26/02. Bitcoin ETF đã chuyển đổi đã kết thúc tuần giao dịch vào ngày 23/02 với dòng tiền ròng chảy ra là 44,2 triệu USD, sau đó giảm một nửa vào ngày 26/02.

Theo báo cáo của CoinShares, các sản phẩm đầu tư BTC đã ghi nhận 99% tổng dòng vốn vào quỹ tiền điện tử vào tuần trước. Bitcoin đã chào đón dòng vốn vào trị giá 569,5 triệu USD, nâng tổng tài sản toàn cầu được quản lý lên 67,5 tỷ USD.

image 51
Dòng vốn cho các sản phẩm đầu tư tiền điện tử. Nguồn: CoinShares

Ngoài ra, các quỹ Bitcoin ETF tiếp tục chứng kiến ​​dòng vốn vào với tổng trị giá 5,5 tỷ USD kể từ khi ra mắt thị trường vào ngày 11/01. Nhìn chung, các sản phẩm tiền điện tử đã thu về 5,8 tỷ USD kể từ khi chúng bắt đầu giao dịch.

Hãy tiếp tục theo dõi Coin Moi để được cập nhật những tin tức mới nhất trong thị trường nhé!

Tin tức khác

Tensor (TNSR) là gì? Tổng quan về NFT Marketplace hàng đầu trên Solana

Tensor (TNSR) nổi lên như một hiện tượng mới...

Optimism âm thầm sửa lỗi testnet sau cảnh báo từ đối thủ

Optimism mới đây đã vá các lỗ hổng bảo...