23 C
Vietnam
Tuesday, 22 October
HomeTin tứcThị TrườngTelegram ra mắt đồng nội tệ "Telegram Stars" cho các giao dịch...

Telegram ra mắt đồng nội tệ “Telegram Stars” cho các giao dịch kỹ thuật số

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

75 / 100

Telegram, nền tảng nhắn tin nổi tiếng, đã giới thiệu “Telegram Stars” – một loại tiền tệ kỹ thuật số có thể sử dụng ngay trong ứng dụng, giúp người dùng mua các sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật số.

Telegram ra mắt token mới Telegram Stars

Nền tảng nhắn tin xã hội Telegram vừa ra mắt “Telegram Stars,” một token mới trong ứng dụng để mua hàng hóa và dịch vụ số.

“Với Telegram Stars, các ứng dụng mini giờ đây có thể chấp nhận thanh toán cho các dịch vụ số bằng phương thức thanh toán đơn giản nhất có thể – mua hàng trong ứng dụng trên Android và iOS,” Pavel Durov, CEO của Telegram, cho biết trong một bài đăng trên Telegram vào ngày 6 tháng 6.

image 43

Các nhà phát triển có thể đổi Stars lấy Toncoin (TON), native token của “The Open Network” thông qua Fragment, một nền tảng được sử dụng để mua và bán tên người dùng Telegram. Durov bổ sung:

“Họ cũng có thể sử dụng Stars để quảng bá thêm cho ứng dụng của mình trên Telegram”

Durov tin rằng điều này sẽ khuyến khích kinh tế cho các nhà phát triển xây dựng sản phẩm số trên Telegram: “Nếu các nhà phát triển tái đầu tư Stars vào việc quảng bá ứng dụng của họ, tổng hoa hồng sẽ gần như bằng 0%. Do đó, ra mắt ứng dụng trên Telegram có ý nghĩa kinh tế hơn so với việc ra mắt ứng dụng di động truyền thống.”

“Các bản cập nhật tương lai sẽ mang lại các tính năng và chức năng bổ sung cho Stars – như quà tặng cho người sáng tạo nội dung và nhiều hơn nữa,” Telegram cho biết trong một bài đăng ngày 6 tháng 6.

Telegram đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong lĩnh vực crypto

Telegram đã đạt được thành công đáng kể với Notcoin (NOT), một trong những ứng dụng phổ biến nhất trên nền tảng, thu hút 35 triệu người dùng trong vòng năm tháng đầu tiên kể từ khi ra mắt.

Hiện tại đã có hơn 400 triệu trong tổng số 900 triệu người dùng của Telegram tương tác với các bot và ứng dụng mini của Telegram mỗi tháng.

Telegram cũng đã ra mắt Tether trên blockchain TON vào tháng 4 vừa qua. Đây là một phần của quan hệ đối tác với nhà phát hành stablecoin nhằm thúc đẩy việc chấp nhận tiền điện tử thông qua nền tảng nhắn tin này.

Trước thông tin này, TON đạt mức 7.52 USD tăng 2.28% trong vòng 24h qua.

image 44
Giá TON lúc 16:21 ngày 07/06/2024

Theo dõi CoinMoi để cập nhật những vấn đề HOT nhất của thị trường crypto nhé!!!

Tin tức khác

Sky: Cộng đồng xem xét việc đổi thương hiệu, quay lại thành Maker

Maker đã đổi thương hiệu thành Sky chỉ hai...

Layer-2 Scroll công bố airdrop, tranh cãi trong cộng đồng nổ ra

Scroll thông báo họ sẽ dành 7% tổng nguồn...