23 C
Vietnam
Sunday, 6 October
HomeTin tứcThị TrườngVí Mt. Gox đã rút 3,2 tỷ USD BTC chỉ sau hai...

Ví Mt. Gox đã rút 3,2 tỷ USD BTC chỉ sau hai giờ

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

78 / 100

Mt. Gox đã tiếp tục chuyển hơn 47.500 BTC đến các địa chỉ không xác định, làm giảm đáng kể lượng dự trữ Bitcoin của mình.

Mt. Gox một lần nữa bắt đầu di chuyển số tiền trong ví của mình vào ngày 23 tháng 7, chuyển hơn 47.500 Bitcoin (BTC), trị giá gần 3,2 tỷ USD, đến hai địa chỉ không xác định trong vài giờ qua.

Theo dữ liệu của Arkham Intelligence, lượng nắm giữ hiện tại của Mt. Gox là 90.344 Bitcoin, trị giá 6,02 tỷ USD, nhưng con số này sau những lần chuyển hiện ở mức khoảng 42.744 BTC trị giá 2,85 tỷ USD.

Sau tuyên bố trả nợ của sàn giao dịch đã phá sản này vào ngày 5 tháng 7, các kế hoạch đã được thiết lập để “nhanh chóng” thực hiện trả nợ cho các chủ nợ.

image 96
Dữ liệu của Arkham Intelligence mô tả khoảng 47.600 BTC rời khỏi địa chỉ Mt. Gox. Nguồn: Arkham Intelligence

Vào ngày 22/7, Mt. Gox đã chuyển một lượng nhỏ bitcoin trị giá khoảng 1.400 USD. Theo Arkham, một trong những người nhận là một địa chỉ thuộc sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp.

Bitstamp, một trong những sàn giao dịch được ủy thác của Mt Gox lựa chọn để phân phối khoản thanh toán bitcoin, cho biết vào đầu tháng này rằng họ có kế hoạch phân phối mã thông báo cho các chủ nợ ngay khi nó đến. Kraken, một sàn giao dịch khác được ủy thác lựa chọn, đã nhận được phần token của mình một tuần trước.

Hai sàn giao dịch Nhật Bản, Bitbank và SBI VC Trade, đã nhận và dường như đã phân phối số tiền được phân bổ trong vòng vài giờ sau khi nhận được bitcoin. Mt Gox, từng là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, đã nộp đơn xin phá sản vào năm 2014 sau khi hứng chịu nhiều vụ hack và bị đánh cắp khoảng 850.000 BTC.

Hãy tiếp tục theo dõi Coin Moi để được cập nhất những tin tức mới nhất trong thị trường nhé!

Tin tức khác

CEO Chainalysis “tạm ở ẩn” sau một thập kỷ cống hiến

Michael Gronager, nhà đồng sáng lập kiêm CEO của...