24 C
Vietnam
Friday, 18 October
HomeTin tứcThị TrườngTON giới thiệu smart wallet với "phí giao dịch 0 đồng"

TON giới thiệu smart wallet với “phí giao dịch 0 đồng”

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

78 / 100

TON blockchain vừa ra mắt smart wallet W5, một bước tiến mới cho phép người dùng thực hiện giao dịch mà không cần trả phí gas khi sử dụng USDT và Notcoin. Điều này nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng và mở rộng khả năng tiếp cận với mạng lưới TON.

TON ra mắt smart wallet kết hợp cùng Tonkeeper

Mạng lưới TON đã chính thức ra mắt smart wallet W5 hợp tác cùng Tonkeeper, cho phép người dùng thực hiện giao dịch mà không mất phí gas khi sử dụng USDT và Notcoin.

image 110

Nâng cấp hợp đồng smart wallet layer-1 này cho phép người dùng sử dụng Tether để thanh toán phí gas cho giao dịch USDT và sử dụng Notcoin để thanh toán phí gas cho giao dịch Notcoin. Smart wallet W5 hiện đã được tích hợp vào Tonkeeper và sẽ sớm có mặt trên TON Space và MyTonWallet.

Smart wallet W5 được phê duyệt bởi đội ngũ TON Core nhằm cải thiện quản lý giao dịch trên mạng lưới TON. Bên cạnh đó, ví điện tử này còn cho phép người dùng thực hiện tối đa 255 giao dịch cùng một lúc, nâng cao trải nghiệm người dùng.

Với TVL vượt quá 760 triệu USD, TON đã vượt qua Optimism để trở thành blockchain lớn thứ 10. Mạng lưới này cũng đã hợp tác với 1inch và Sign để ra mắt chương trình tăng tốc khởi nghiệp Web3 Triangle, tập trung vào phát triển các trò chơi Play-to-Earn.

Ngoài ra, TON Foundation cũng đã giới thiệu một cầu nối Bitcoin để củng cố tầm nhìn của nền tảng trở thành “blockchain của các blockchain”.

Theo dõi CoinMoi để cập nhật những vấn đề HOT nhất của thị trường crypto nhé!!!

Tin tức khác

Memecoin đưa doanh thu của Tron Network lên mức cao mới trong quý 3

Gần một phần ba doanh thu trong quý 3/2024...

Vitalik Buterin muốn đạt hơn 100.000 TPS cho giai đoạn “The Surge” của Ethereum

Vitalik Buterin nhấn mạnh sự cần thiết của Ethereum...