24 C
Vietnam
Wednesday, 23 October
HomeTin tứcThị TrườngVí OKX mở rộng tính năng Blinks lên các EVM Chain

Ví OKX mở rộng tính năng Blinks lên các EVM Chain

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

73 / 100

Ví OKX hiện hỗ trợ Liên kết Blockchain (Blinks) trên tất cả các EVM Chain, cho phép thực hiện giao dịch đa chuỗi liền mạch mà không cần chuyển đổi nền tảng.

Blinks được tích hợp trên ví OKX

Sàn giao dịch tiền điện tử và công ty công nghệ Web3, OKX, vừa thông báo mở rộng khả năng của ví OKX để hỗ trợ liên kết blockchain (Blinks). Sự mở rộng này sẽ hỗ trợ tất cả các EVM chain.

Blinks sẽ tạo điều kiện cho khả năng đa chuỗi (multi-chain), cho phép liên kết giữa nhiều blockchain và biến OKX Wallet trở thành ví điện tử đầu tiên làm được điều này.

image 73

Blinks là một sáng kiến tương đối mới được giới thiệu bởi Solana Foundation hợp tác với công ty phát triển Solana là Dialect, tạo ra các URL có thể chia sẻ để thực hiện các giao dịch on-chain. Ví dụ, người dùng có thể tương tác với một hợp đồng thông minh trực tiếp trên nền tảng mạng xã hội X để mua NFT mà không cần rời khỏi trang web.

Sản phẩm mới của OKX sẽ có các công cụ có thể được đăng và tương tác trực tuyến. Công ty đã hợp tác với Dialect để đưa Blinks vào bộ công nghệ ví của mình. Người dùng có thể swap, stake, và mua/bán NFT hoặc các memecoin thông qua OKX Blinks. Đặc biệt sàn giao dịch tuyên bố các giao dịch thông qua OKX Blinks hoàn toàn miễn phí.

“Với việc bổ sung tính năng Blinks multi-chain, người dùng giờ đây có thể thực hiện nhiều hành động onchain hơn ngay trên các trang web và nền tảng mà họ thường sử dụng,” Giám đốc Sáng tạo của OKX, Jason Lau, cho biết trong một thông cáo báo chí. “Chúng tôi cũng đang hợp tác với các đối tác trong cả hệ sinh thái Solana và EVM để đảm bảo rằng các ứng dụng của họ được hỗ trợ.”

Được thành lập vào năm 2017, OKX là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất và hoạt động tích cực nhất thế giới. Ví OKX đã được tích hợp với khoảng 100 blockchain, gần đây nhất là blockchain TON.

Theo dõi CoinMoi để cập nhật những vấn đề HOT nhất của thị trường crypto nhé!!!

Tin tức khác