24 C
Vietnam
Friday, 20 September
HomeTin tứcThị TrườngMakerDAO giờ đã là "Sky", DAI sắp trở thành USDS

MakerDAO giờ đã là “Sky”, DAI sắp trở thành USDS

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

82 / 100

MakerDAO đã chính thức đổi tên thành Sky, dự kiến ra mắt các phiên bản nâng cấp của stablecoin và token quản trị vào ngày 18 tháng 9.

MakerDAO công bố token quản trị và stablecoin mới

MakerDAO, tổ chức tự trị phi tập trung đứng sau stablecoin DAI, đã đổi tên thành Sky và công bố các token mới, dự kiến ra mắt vào ngày 18 tháng 9.

Là một phần của kế hoạch “Endgame” của dự án, những thay đổi này sẽ cho phép người nắm giữ DAI nâng cấp lên một stablecoin mang tên Sky Dollar (USDS) theo tỷ lệ 1:1, đồng thời mở ra cơ hội nhận thưởng native token. Token quản trị hiện tại của MakerDAO, có giá trị là 2.145 USD, sẽ có thể nâng cấp thành SKY với tỷ lệ 1:24,000.

image 119
Giá MKR lúc 23:21 ngày 27/08/204. Nguồn: CoinMarketCap.

Người dùng có thể kiếm token SKY bằng cách cung cấp USDS cho Sky Protocol thông qua ứng dụng web Sky.money. Dự án cho biết thêm, nền tảng cũng sẽ cho phép người dùng hoán đổi ETH, USDC và USDT lấy USDS, và “các cập nhật trong tương lai có thể cho phép người dùng kiếm token từ các dự án phi tập trung khác nếu được quản trị phi tập trung của Sky Protocol chấp thuận.”

image 120

Theo bài đăng trên diễn đàn của người sáng lập MakerDAO Rune Christensen, phần thưởng token SKY sẽ được phân phối với tỷ lệ 600 triệu SKY mỗi năm cho người nắm giữ USDS. Người dùng USDS cũng có thể chọn nhận Lãi suất Tiết kiệm thông thường. Tuy nhiên, Phần thưởng Token SKY và Lãi suất Tiết kiệm sẽ bị hạn chế ở một số quốc gia, bao gồm Mỹ và Anh, và đối với người dùng VPN.

Các token DAI và MKR hiện tại vẫn sẽ hoạt động, cho phép người dùng lựa chọn giữa token ban đầu và phiên bản mới của chúng. “Cả hai token dự kiến sẽ không thay đổi trong tương lai gần trừ khi có quyết định khác từ quản trị,” MakerDAO lưu ý.

Các SubDAO của MakerDAO, những tổ chức phi tập trung nhỏ hơn hoạt động trong hệ sinh thái MakerDAO, cũng đã được đổi tên thành Stars. Giao thức hạ tầng DeFi Spark sẽ trở thành Sky Star đầu tiên trước khi diễn ra airdrop token SPK.

Theo dõi CoinMoi để cập nhật những vấn đề HOT nhất của thị trường crypto nhé!!!

Tin tức khác