21 C
Vietnam
Wednesday, 16 October
HomeTin tứcThị TrườngBitwise đã nộp hồ sơ đăng ký quỹ ETF giao ngay XRP

Bitwise đã nộp hồ sơ đăng ký quỹ ETF giao ngay XRP

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

72 / 100

Công ty quản lý quỹ chỉ số tiền điện tử Bitwise đã nộp hồ sơ cho một quỹ ETF giao ngay, giúp các nhà đầu tư tiếp cận với token XRP.

“Chúng tôi xác nhận đây là một đăng ký của Bitwise,” Matthew Hougan, Giám đốc Đầu tư của Bitwise, cho biết hôm thứ Ba. “Đây là bản đăng ký cho một thực thể ủy thác ở Delaware. Chúng tôi sẽ chia sẻ thêm chi tiết vào ngày mai.”

Theo đó, một hồ sơ cho thực thể mang tên Bitwise XRP ETF đã được nộp lên Bộ Ngoại giao Delaware hôm thứ Hai, với Công ty Ủy thác CSC Delaware được liệt kê là đại lý đại diện.

Hiện chưa có ETF giao ngay nào liên quan đến XRP được Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Mỹ (SEC) phê duyệt, và nếu được, khả năng sẽ đối mặt với nhiều thách thức. SEC đang trong cuộc chiến pháp lý với Ripple sau khi cáo buộc công ty đã huy động 1.3 tỷ USD thông qua việc bán XRP mà cơ quan này coi là chứng khoán chưa đăng ký.

Một số ETF tiền điện tử đã bắt đầu giao dịch trong năm nay sau khi được SEC bật đèn xanh. SEC đã phê duyệt nhiều ETF giao ngay của Bitcoin vào tháng Giêng, bao gồm từ các công ty như BlackRock, Grayscale và Fidelity. Sau đó, cơ quan này tiếp tục phê duyệt tám ETF Ethereum.

Trong khi đó, Grayscale cho biết họ có kế hoạch ra mắt quỹ XRP “đóng” dành cho các nhà đầu tư được chứng nhận.

Theo dõi CoinMoi để cập nhật những vấn đề HOT nhất của thị trường crypto nhé!!!

Tin tức khác

Onchain tuần 42/2024: Sự cân bằng cung-cầu Bitcoin

Trong lịch sử, sự thắt chặt về phía nguồn...

Grayscale đề xuất chuyển đổi quỹ multi-crypto thành ETF

Grayscale đã yêu cầu SEC cho phép chuyển đổi...