20 C
Vietnam
Sunday, 6 October
HomeTin tứcThị TrườngHãng phim HBO sẽ tiết lộ ai mới thực sự là "cha...

Hãng phim HBO sẽ tiết lộ ai mới thực sự là “cha đẻ Bitcoin”

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

72 / 100

Liệu danh tính thực sự của người tạo ra Bitcoin có được tiết lộ trong bộ phim tài liệu sắp ra mắt của HBO mang tên “Money Electric”?

Một bộ phim tài liệu sắp ra mắt của HBO nhắm đến việc tiết lộ danh tính thực sự của Satoshi Nakamoto, người sáng lập ẩn danh của Bitcoin.

Nakamoto, nổi tiếng với sự bí ẩn, dường như biến mất vào tháng 12 năm 2010. Ước tính rằng nếu Nakamoto còn sống, người này có thể nắm giữ khoảng 1.1 triệu bitcoin, hiện có giá trị khoảng 67 tỷ đô la trên lý thuyết.

Bộ phim tài liệu mang tên “Money Electric: The Bitcoin Mystery,” sẽ ra mắt vào thứ Tư, ngày 9 tháng 10, do Cullen Hoback, đạo diễn của loạt phim tài liệu “Q: Into the Storm” (vạch trần những người đứng sau thuyết âm mưu QAnon), thực hiện. Trailer của bộ phim đã được phát hành vào thứ Năm.

“Chúng tôi đã xây dựng một lập luận rất chặt chẽ trong phim, và danh tính mà chúng tôi đưa ra chắc chắn sẽ gây bất ngờ, thậm chí có thể tạo nên tranh cãi,” Hoback chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với Fast Company. “Dù lập luận có thuyết phục đến đâu, vẫn sẽ có những tranh luận, điều này hoàn toàn tự nhiên trong lĩnh vực này. Thực tế, chúng tôi còn có nhiều bằng chứng hơn so với những gì đã được trình bày trong phim.”

Alex Thorn, Trưởng bộ phận Nghiên cứu của Galaxy Digital, đã chia sẻ trên X rằng ông nghe nói bộ phim tài liệu của HBO tuyên bố danh tính thực sự của Nakamoto là Len Sassaman. Thorn cũng đã liên kết đến một bài viết trên Medium từ năm 2021, đưa ra giả thuyết rằng Sassaman, người đã tự sát, có thể chính là Nakamoto.

image 24

Theo dõi CoinMoi để cập nhật những vấn đề HOT nhất của thị trường crypto nhé!!!

Tin tức khác

CEO Chainalysis “tạm ở ẩn” sau một thập kỷ cống hiến

Michael Gronager, nhà đồng sáng lập kiêm CEO của...

Binance Labs đầu tư vào Sophon trên zkSync trong vòng gọi vốn token

Binance Labs đã đầu tư một khoản tiền chưa...