21 C
Vietnam
Wednesday, 16 October
HomeTin tứcThị TrườngCanary Capital nối gót Bitwise, nộp đơn đăng ký ETF XRP spot

Canary Capital nối gót Bitwise, nộp đơn đăng ký ETF XRP spot

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

73 / 100

Canary Capital đã nộp hồ sơ đăng ký ETF XRP spot lên SEC, trở thành công ty thứ hai tham gia cuộc đua này trong tháng này.

Công ty đầu tư tiền điện tử Canary Capital đã nộp hồ sơ đăng ký lên Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) cho một quỹ ETF spot XRP, trở thành công ty thứ hai nhắm tới sản phẩm này trong tháng này.

ETF XRP của Canary cung cấp cho các nhà đầu tư “cơ hội tiếp cận thị trường XRP thông qua tài khoản môi giới truyền thống, mà không gặp phải những rào cản hoặc rủi ro khi trực tiếp mua và nắm giữ XRP,” theo hồ sơ S-1 được nộp vào thứ Ba. Hiện vẫn chưa có tên đơn vị quản lý hay lưu ký cho quỹ này.

“Chúng tôi đang chứng kiến những tín hiệu tích cực từ môi trường pháp lý ngày càng cởi mở hơn, cùng với nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư muốn tiếp cận sâu hơn vào các loại tiền điện tử ngoài Bitcoin Ethereum – đặc biệt là những người tìm kiếm giải pháp blockchain cấp doanh nghiệp và các token gốc của chúng như XRP,” người sáng lập Canary Capital, Steven McClurg, chia sẻ.

McClurg trước đây cũng đã thành lập Valkyrie Funds, công ty có nhiều quỹ ETF tiền điện tử khác.

Động thái của Canary Capital diễn ra sau khi Bitwise nộp hồ sơ đăng ký S-1 vào tuần trước. Hiện tại, vẫn chưa có quỹ ETF spot XRP nào được SEC chấp thuận và nếu được thông qua, sản phẩm này có thể sẽ gặp không ít thách thức. SEC đang trong cuộc chiến pháp lý với Ripple sau khi cáo buộc công ty này huy động 1.3 tỷ USD thông qua việc bán XRP mà cơ quan này cho rằng đó là chứng khoán chưa được đăng ký.

Giá XRP không có sự biến động quá lớn sau tin tức này. Hiện đang giao dịch ở mức $0.5325.

image 34
Giá của XRP lúc 11:36 ngày 09/10/2024. Nguồn: CoinMarketCap.

Theo dõi CoinMoi để cập nhật những vấn đề HOT nhất của thị trường crypto nhé!!!

Tin tức khác

Onchain tuần 42/2024: Sự cân bằng cung-cầu Bitcoin

Trong lịch sử, sự thắt chặt về phía nguồn...

Grayscale đề xuất chuyển đổi quỹ multi-crypto thành ETF

Grayscale đã yêu cầu SEC cho phép chuyển đổi...