22 C
Vietnam
Wednesday, 16 October
HomeTin tứcThị TrườngStripe tiên phong sử dụng nền tảng thanh toán stablecoin mới của...

Stripe tiên phong sử dụng nền tảng thanh toán stablecoin mới của Paxos

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

70 / 100

Paxos cho biết nền tảng thanh toán stablecoin mới của họ cung cấp giải pháp toàn diện cho các nhà cung cấp, từ khâu đăng ký người dùng, nạp tiền, chuyển đổi đến rút tiền.

Paxos, nền tảng hạ tầng blockchain và token hóa, vừa giới thiệu giải pháp thanh toán stablecoin mới. Stripe là đơn vị đầu tiên áp dụng giải pháp này cho sản phẩm “Pay with Crypto,” giúp các doanh nghiệp dễ dàng chấp nhận thanh toán bằng stablecoin.

image 54

John Egan, Giám đốc bộ phận tiền điện tử của Stripe, cho biết: “Chúng tôi luôn tìm cách để giúp các doanh nghiệp dễ dàng và tiết kiệm chi phí hơn khi chấp nhận thanh toán từ khách hàng toàn cầu. Hợp tác với Paxos, chúng tôi rất vui khi cung cấp tùy chọn thanh toán bằng stablecoin cho người dùng thông qua sản phẩm Pay with Crypto của mình.”

Paxos cho biết nền tảng thanh toán stablecoin mới của họ cung cấp giải pháp toàn diện cho các nhà cung cấp, bao gồm đăng ký người dùng, nạp tiền, chuyển đổi và rút tiền. Công ty khẳng định điều này giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường quốc tế và giảm chi phí thông qua việc chấp nhận phương thức thanh toán nhanh và tiết kiệm hơn so với thẻ và ví điện tử.

Paxos hỗ trợ chuyển đổi ngay lập tức giữa USD và các stablecoin như PYUSD của PayPal, USDC của Circle và USDP của chính Paxos khi nhận thanh toán, rút tiền và hoàn tiền. Người dùng có thể chọn chuyển đổi ngay lập tức stablecoin sang tiền pháp định hoặc rút trực tiếp số dư stablecoin cho người bán. Tương tự, người bán có thể hoàn tiền bằng cách chuyển đổi ngay tiền pháp định sang stablecoin ban đầu và gửi lại vào ví đã thực hiện thanh toán.

Ronak Daya, Giám đốc Sản phẩm của Paxos, chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng stablecoin là tương lai của thanh toán và chuyển tiền.” Ông giải thích: “Việc áp dụng stablecoin sẽ tiếp tục tăng khi các doanh nghiệp nhận ra lợi ích của việc thanh toán nhanh chóng, an toàn và chi phí thấp trên toàn cầu – những cải tiến đáng kể so với các phương thức thanh toán truyền thống.”

“Hệ thống thanh toán stablecoin mới của chúng tôi mang đến cho doanh nghiệp hạ tầng để đăng ký khách hàng, hỗ trợ nạp tiền, rút tiền và chuyển tiền toàn cầu,” ông bổ sung.

Theo dõi CoinMoi để cập nhật những vấn đề HOT nhất của thị trường crypto nhé!!!

Tin tức khác

Onchain tuần 42/2024: Sự cân bằng cung-cầu Bitcoin

Trong lịch sử, sự thắt chặt về phía nguồn...

Grayscale đề xuất chuyển đổi quỹ multi-crypto thành ETF

Grayscale đã yêu cầu SEC cho phép chuyển đổi...