21 C
Vietnam
Wednesday, 16 October
HomeTin tứcThị TrườngCanary Capital nộp đơn S-1 ETF cho Litecoin

Canary Capital nộp đơn S-1 ETF cho Litecoin

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

77 / 100

Canary Capital đã nộp đơn S-1 để đề xuất ra mắt quỹ ETF cho Litecoin, chỉ vài ngày sau khi công ty đề xuất tạo quỹ ETF cho XRP.

Canary Capital đề xuất ETF cho Litecoin

Theo các tài liệu ngày 15/10, công ty quản lý tài sản Canary Capital đã nộp đơn đăng ký lên cơ quan quản lý Hoa Kỳ để ra mắt quỹ ETF Litecoin giao ngay.

Đơn đăng ký này là một trong số nhiều đề xuất quỹ ETF mới tập trung vào các loại tiền điện tử thay thế, trước thềm cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ vào tháng 11.

Quỹ ETF được đề xuất của Canary nhắm đến việc nắm giữ Litecoin (LTC) giao ngay và theo sát chỉ số giá CoinDesk Litecoin (LTX), theo nội dung hồ sơ.

Litecoin là một đồng tiền kỹ thuật số phi tập trung, thường được xem như một giải pháp thanh toán nhanh hơn và chi phí thấp hơn so với Bitcoin, phù hợp cho các giao dịch nhỏ.

Canary cũng nộp đơn xin ETF XRP

Ngày 9/10, Canary đã nộp đơn S-1 cho quỹ ETF XRP giao ngay. Điều này diễn ra chỉ vài ngày sau khi Bitwise, một công ty phát hành quỹ tiền điện tử, cũng nộp đơn xin đăng ký một quỹ ETF tương tự lên Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC).

“Trong ngắn hạn, đây có thể được coi như một quyền chọn trước thềm bầu cử tháng 11,” Nate Geraci, chủ tịch của công ty tư vấn tài chính The ETF Store, viết trên nền tảng X.

“Chính trị rõ ràng có ảnh hưởng ngắn hạn ở đây, nhưng tôi nghĩ điều này là xu hướng tất yếu về lâu dài,” Geraci nhận xét.

image 60

Việc nộp đơn đăng ký S-1 là bước đầu tiên để ra mắt quỹ ETF LTC, nhưng Canary vẫn phải chờ SEC xem xét hồ sơ.

SEC cần phê duyệt thay đổi quy định để ít nhất một sàn giao dịch chứng khoán quốc gia được phép niêm yết quỹ ETF đề xuất này.

Theo dõi CoinMoi để cập nhật những vấn đề HOT nhất của thị trường crypto nhé!!!

Tin tức khác

Onchain tuần 42/2024: Sự cân bằng cung-cầu Bitcoin

Trong lịch sử, sự thắt chặt về phía nguồn...

Grayscale đề xuất chuyển đổi quỹ multi-crypto thành ETF

Grayscale đã yêu cầu SEC cho phép chuyển đổi...