23 C
Vietnam
Tuesday, 22 October
HomeTin tứcThị TrườngStripe mua lại nền tảng stablecoin Bridge với giá 1.1 tỷ USD

Stripe mua lại nền tảng stablecoin Bridge với giá 1.1 tỷ USD

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

72 / 100

Thương vụ trị giá 1.1 tỷ USD này là vụ thâu tóm lớn nhất từ trước đến nay trong ngành tiền mã hóa, đánh dấu bước tiến vượt bậc so với mức định giá 200 triệu USD trước đây của Bridge.

Công ty fintech Stripe vừa hoàn tất thương vụ mua lại lớn nhất từ trước đến nay của mình, thâu tóm nền tảng stablecoin Bridge với giá trị 1.1 tỷ USD, theo bài đăng trên X của nhà sáng lập TechCrunch, Michael Arrington.

image 76

Bridge, do Sean Yu và Zach Abrams sáng lập, cung cấp các công cụ phần mềm giúp doanh nghiệp chấp nhận thanh toán bằng stablecoin. Trước đây, hai nhà sáng lập này đã bán ứng dụng thanh toán Evenly, một đối thủ của Venmo, cho Block vào năm 2013; Abrams còn từng là nhân viên cấp cao của Coinbase.

Bridge từng huy động 58 triệu USD từ các nhà đầu tư, trong đó có vòng Series A trị giá 40 triệu USD, định giá công ty ở mức 200 triệu USD, theo Forbes. Với giá mua lại 1.1 tỷ USD, thương vụ này đánh dấu một bước nhảy vọt về giá trị của Bridge và cũng là thương vụ mua lại lớn nhất trong lịch sử của Stripe.

Stripe, với định giá gần đây ở mức 70 tỷ USD, đã khôi phục tính năng thanh toán bằng tiền mã hóa cho các doanh nghiệp Mỹ qua USDC trên Ethereum, Solana và Polygon vào đầu tháng này. Stripe cũng đã hợp tác với Coinbase vào tháng 6, tích hợp mạng Base Layer 2 của Coinbase vào các sản phẩm thanh toán bằng tiền mã hóa của mình, trong khi Coinbase cam kết thêm Stripe như một phương thức mua tiền mã hóa trong ứng dụng Coinbase Wallet.

Theo dõi CoinMoi để cập nhật những vấn đề HOT nhất của thị trường crypto nhé!!!

Tin tức khác

Sky: Cộng đồng xem xét việc đổi thương hiệu, quay lại thành Maker

Maker đã đổi thương hiệu thành Sky chỉ hai...

Layer-2 Scroll công bố airdrop, tranh cãi trong cộng đồng nổ ra

Scroll thông báo họ sẽ dành 7% tổng nguồn...