23 C
Vietnam
Tuesday, 22 October
HomeTin tứcThị TrườngLedger Live cho phép swap cross-chain trên THORChain

Ledger Live cho phép swap cross-chain trên THORChain

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

73 / 100

Người dùng Ledger giờ đây có thể hoán đổi tài sản trực tiếp giữa các blockchain ngay trên Ledger Live, sử dụng giao thức thanh khoản phi tập trung THORChain.

Ledger Live đã hợp tác với giao thức tài chính phi tập trung THORChain để ra mắt tính năng hoán đổi tài sản xuyên chuỗi (swap cross-chain) trực tiếp trên nền tảng của mình. Từ đó, cho phép người dùng hoán đổi tài sản giữa các blockchain ngay trong ứng dụng Ledger Live.

image 83

Nhà sản xuất ví cứng đã công bố tính năng mới này vào ngày 22 tháng 10 trên nền tảng X, chia sẻ rằng quan hệ hợp tác mới sẽ giúp người dùng dễ dàng hoán đổi tài sản từ các blockchain khác nhau – chẳng hạn như hoán đổi Bitcoin sang Ethereum một cách thuận tiện hơn.

Đây là lần đầu tiên Ledger tích hợp một giao thức tài chính phi tập trung để thực hiện các hoán đổi tài sản trực tiếp giữa các blockchain trên ứng dụng Ledger Live của mình.

THORChain là một giao thức thanh khoản phi tập trung cho phép người dùng hoán đổi tài sản giữa các hệ sinh thái blockchain mà không cần dựa vào các tài sản bao bọc (wrapped assets).

Trong một bài đăng blog tiếp theo, Ledger giải thích rằng người dùng Ledger Live – ứng dụng cho phép người dùng Ledger giao dịch, trao đổi và staking tiền điện tử từ thiết bị ví lạnh của họ – có thể sử dụng tính năng hoán đổi tài sản này bằng cách truy cập trang “discover” và kích hoạt tính năng mới.

Quan hệ hợp tác với Ledger diễn ra một tháng sau khi THORChain thông báo về một tích hợp quan trọng với mạng lưới tài chính phi tập trung “Rujira Alliance” – một hệ sinh thái mới được tạo ra khi Kujira hợp nhất với một số dự án lớn của mình.

Theo đó, vào ngày 10 tháng 9, Kujira đã hợp nhất với ba đối tác của mình – Fusion, Unstake và Wink – để thành lập liên minh Rujira, xây dựng một lớp ứng dụng mới cho THORChain.

Theo dõi CoinMoi để cập nhật những vấn đề HOT nhất của thị trường crypto nhé!!!

Tin tức khác

Sky: Cộng đồng xem xét việc đổi thương hiệu, quay lại thành Maker

Maker đã đổi thương hiệu thành Sky chỉ hai...

Layer-2 Scroll công bố airdrop, tranh cãi trong cộng đồng nổ ra

Scroll thông báo họ sẽ dành 7% tổng nguồn...