22 C
Vietnam
Thursday, 24 October
HomeTin tứcBitcoinTesla không bán bất kỳ khoản nắm giữ Bitcoin nào trong quý...

Tesla không bán bất kỳ khoản nắm giữ Bitcoin nào trong quý 3

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

78 / 100

Theo hồ sơ báo cáo tài chính quý 3 của Tesla, doanh số bán ô tô của công ty giảm nhẹ kể từ quý 2 năm 2024, trong khi giá thuê tăng nhẹ. Cùng với đó, báo cáo cho thấy họ đã không bán bất kì khoản nắm giữ Bitcoin nào.

Tesla đã báo cáo kết quả tài chính quý 3 năm 2024 vào ngày 23 tháng 10, cho thấy công ty không bán bất kỳ khoản đầu tư tài sản kỹ thuật số nào trị giá 184 triệu USD trong suốt quý này và cũng không bán bất kỳ loại tiền điện tử nào trong năm quý kinh doanh liên tiếp.

Theo báo cáo tài chính của công ty ô tô này, doanh thu trong quý 3 đạt hơn 25,18 tỷ USD — giảm nhẹ so với doanh thu quý 2 khoảng 25,5 tỷ USD. Lợi nhuận ròng trong quý 3 đạt khoảng 2,18 tỷ USD — tăng mạnh so với mức lợi nhuận khoảng 1,5 tỷ USD của quý trước.

image 91
Bảng cân đối kế toán quý 3 năm 2024 của Tesla. nguồn: Tesla

Công ty này đã lọt vào tầm ngắm của các nhà đầu tư tiền điện tử vào năm 2021 sau khi Tesla bắt đầu mua Bitcoin với khoản mua ban đầu trị giá 1,5 tỷ USD BTC.

Kể từ đó, Tesla và các công ty giao dịch công khai khác nắm giữ tài sản kỹ thuật số đã được theo dõi chặt chẽ bởi các nhà đầu tư, những người sử dụng hành vi của các tổ chức này như một chỉ số cho sự quan tâm của các tổ chức và để theo dõi áp lực bán có thể tác động đến thị trường.

Vào ngày 15 tháng 10, công ty phân tích onchain Arkham Intelligence báo cáo rằng các ví được cho là thuộc về Tesla đã bắt đầu chuyển Bitcoin từ một ví không hoạt động kể từ năm 2022 sang một ví không xác định.

Theo Arkham, các ví được cho là do Tesla kiểm soát vẫn cho thấy số dư 11,509 BTC, trị giá khoảng 750,728,797 USD tại thời điểm viết bài.

Các báo cáo tài chính mới nhất từ Tesla xác nhận các báo cáo ban đầu từ Arkham Intelligence rằng công ty không bán bất kỳ tài sản kỹ thuật số nào của mình.

Elon Musk đã công bố những chiếc taxi tự lái sắp ra mắt của Tesla tại một sự kiện vào ngày 10 tháng 10 ở Hollywood, California. Tỷ phú này bày tỏ sự tin tưởng rằng ô tô tự lái là tương lai và sẽ cứu sống con người bằng cách ngăn ngừa các vụ tai nạn do lỗi của con người gây ra.

Tuy nhiên, đối với công ty ô tô này, các nhà đầu tư không đồng ý với khẳng định của Musk, và ngay sau khi tiết lộ Robotaxi, cổ phiếu của Tesla đã giảm 8%.

Hãy tiếp tục theo dõi Coin Moi để được cập nhất những tin tức mới nhất trong thị trường nhé!

Tin tức khác

Onchain tuần 43/2024: Động lực tăng trưởng của Bitcoin

Giá Bitcoin tuần qua tiếp tuc tăng lên mức...

zkLink hoãn lịch vesting token bởi sắp ra mắt sản phẩm mới

Hơn 40% tổng nguồn cung token ZKL (zkLink) sẽ...