22 C
Vietnam
Tuesday, 22 October
HomeTin tứcCoinbase dừng chương trình cho vay

Coinbase dừng chương trình cho vay

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

65 / 100

Sàn giao dịch Coinbase vừa dừng chương trình Coinbase Borrow và yêu cầu khách hàng có dư nợ phải hoàn trả trước ngày 20/11.

Coinbase Borrow là chương trình hỗ trợ khách hàng vay vốn fiat lên tới 1 triệu USD dựa trên 30% lượng BTC mà họ nắm giữ để thế chấp. Sản phẩm giúp khách hàng không phải bán Bitcoin trong lúc khẩn cấp.

Screen Shot 2023 07 21 at 10.58.23

Theo đó, người dùng Coinbase Borrow sẽ có thời hạn đến ngày 20/11 để trả nợ.

“Chúng tôi đã thông báo đến các khoản vay bị ảnh hưởng và thực hiện các biện pháp bổ sung nhằm đảm bảo quá trình chuyển đổi cho họ. Mọi người có thời gian 4 tháng để trả nợ và Coinbase One sẽ hỗ trợ khách hàng ưu tiên”.

Coinbase One là dịch vụ cao cấp mới được ra mắt tại hơn 30 quốc gia với giá 29,99 USD/tháng. Một số dịch vụ của Coinbase One là:

  • Không có phí giao dịch;
  • Gia tăng phần thưởng khi staking;
  • Tận hưởng các ưu đãi độc quyền của các đối tác Coinbase
  • Đội ngũ hỗ trợ khách hàng 24/7;
  • Hồ sơ khai thuế 8949 được điền sẵn để giúp báo cáo hoạt động giao dịch crypto của họ cho IRS.

Lý giải cho hành động này, Coinbase cho biết nó hoàn toàn phù hợp với chiến lược kinh doanh của họ là tập trung phát triển các sản phẩm được khách hàng tin dùng nhất và đổi mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Trước đó sàn giao dịch đã thông báo ngày 10/5 là ngày cuối cùng khách hàng được vay các khoản vay mới qua chương trình.

Đại diện Coinbase cho biết lý do khác của việc đóng cửa chương trình vay là do nhu cầu giảm.

“Chúng tôi thường xuyên đánh giá các sản phẩm để đảm bảo mình đang ưu tiên sản phẩm mà khách hàng quan tâm nhất”, đại diện sàn cho biết.

Trên ảnh bìa của tài khoản Twitter hiện hành, Coinbase cũng đang thể hiện dòng chữ “It’s time to update the system”, ngụ ý đang “dọn dẹp” lại tổ chức của mình.

Gần đây, sàn giao dịch có trụ sở tại California đã phải chịu sự giám sát khắc nghiệt của giới chức Hoa Kỳ đặc biệt là SEC. Cách đây vài hôm, Coinbase đã cho dừng dịch vụ staking tại 4 tiểu bang Mỹ, sau khi sản phẩm cũng như nhiều token niêm yết trên sàn bị kiện là chứng khoán. Tuy nhiên Coinbase khẳng định việc dừng dịch vụ cho vay không liên quan đến các tranh chấp gần đây với SEC.


Cùng theo dõi Coinmoi để cập nhật những tin tức thị trường, kiến thức đầu tư cũng như những bài review dự án chất lượng nhé!

(Coinmoi Tổng hợp).

Tin tức khác

Sky: Cộng đồng xem xét việc đổi thương hiệu, quay lại thành Maker

Maker đã đổi thương hiệu thành Sky chỉ hai...

Layer-2 Scroll công bố airdrop, tranh cãi trong cộng đồng nổ ra

Scroll thông báo họ sẽ dành 7% tổng nguồn...