23 C
Vietnam
Tuesday, 22 October
HomeTin tứcThị TrườngCông ty chứng khoán Hồng Kông tặng Bitcoin cho khách hàng mới

Công ty chứng khoán Hồng Kông tặng Bitcoin cho khách hàng mới

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

78 / 100

Futu HK tặng thưởng Bitcoin cho khách hàng mới mở tài khoản từ ngày 1 đến 31 tháng 8 năm 2024. Theo đó với số tiền gửi ít nhất 10.000 HKD khách hàng sẽ nhận được phần thưởng bao gồm Bitcoin, cổ phiếu Alibaba hoặc cổ phiếu Nvidia.

Futu HK tặng Bitcoin cho khách hàng mới

Theo thông tin trên trang web của công ty, từ ngày 1 đến ngày 31 tháng 8 năm 2024, khách hàng mới đáp ứng đủ điều kiện có thể nhận được nhiều phần thưởng khác nhau, bao gồm cả tiền thưởng Bitcoin hấp dẫn. Dự án này nhằm thu hút nhà đầu tư mới và cung cấp cho họ nhiều ưu đãi để bắt đầu hành trình đầu tư của mình.

Chương trình khuyến mãi dành cho cá nhân từ 18 tuổi trở lên chưa từng sở hữu tài khoản chứng khoán Futu HK và chưa gửi tiền vào Futu HK trước ngày 1 tháng 8 năm 2024. Ngoài ra, người tham gia phải có thẻ căn cước cư dân Hồng Kông hoặc hộ chiếu nước ngoài.

Phần thưởng và điều kiện gửi tiền

Phần thưởng cho khách hàng mới được phân tầng, cung cấp nhiều lựa chọn cho người tham gia. Theo đó:

  • Phần thưởng tầng một yêu cầu gửi tối thiểu 10,000 đô la Hồng Kông trước ngày 31 tháng 8 năm 2024 và số dư tài sản trung bình hàng ngày là 10,000 HKD trong 60 ngày. Người tham gia có thể chọn một trong ba phần thưởng: một cổ phiếu Alibaba, phiếu mua hàng siêu thị trị giá 400 HKD (51 USD) hoặc 600 HKD (76 USD) bằng Bitcoin. Phần thưởng sẽ được phát hành trong vòng 10 ngày giao dịch, 60 ngày sau khi sự kiện kết thúc.
  • Phần thưởng tầng hai yêu cầu gửi tối thiểu 80,000 HKD và số dư tài sản trung bình hàng ngày là 80,000 HKD (10,245 USD) trong 60 ngày. Người tham gia có thể chọn giữa một cổ phiếu Nvidia và 1,000 HKD (128 USD) bằng Bitcoin.

Trước đó, Futu Securities đã ra mắt dịch vụ giao dịch tiền điện tử được quản lý bởi Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Hồng Kông vào ngày 1 tháng 8. Dịch vụ này bao gồm các cặp giao dịch spot như BTC và Ether, cho phép khách hàng mua trực tiếp tiền điện tử bằng đô la Hồng Kông và đô la Mỹ với tỷ giá hối đoái theo thời gian thực.

Theo dõi CoinMoi để cập nhật những vấn đề HOT nhất của thị trường crypto nhé!!!

Tin tức khác

Sky: Cộng đồng xem xét việc đổi thương hiệu, quay lại thành Maker

Maker đã đổi thương hiệu thành Sky chỉ hai...

Layer-2 Scroll công bố airdrop, tranh cãi trong cộng đồng nổ ra

Scroll thông báo họ sẽ dành 7% tổng nguồn...