23 C
Vietnam
Tuesday, 22 October
HomeTin tứcThị TrườngEl Salvador triển khai chương trình chứng nhận Bitcoin cho công chức

El Salvador triển khai chương trình chứng nhận Bitcoin cho công chức

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

77 / 100

Văn phòng Bitcoin Quốc gia El Salvador ra mắt chương trình chứng nhận đào tạo 80,000 nhân viên chính phủ về quản lý Bitcoin và chính sách công.

El Salvador sẽ cung cấp chứng chỉ Bitcoin

Quốc gia Trung Mỹ thân thiện với Bitcoin này đã khởi động một chương trình đào tạo cho công chức nhằm truyền đạt kiến thức về quản lý chiến lược và chính sách công liên quan đến Bitcoin.

Chương trình đào tạo kéo dài 160 giờ, diễn ra trực tuyến và không đồng bộ – mang tên “Chứng chỉ về Quản lý Hành chính Công 1”. Chương trình được chia thành bảy mô-đun, mỗi mô-đun tập trung vào các khái niệm, luật pháp, kỹ năng và quản lý liên quan đến việc sử dụng Bitcoin như tiền tệ hợp pháp.

image 94

Stacy Herbert, giám đốc ONBTC, kỳ vọng rằng việc đào tạo công chức sẽ có “tác động kép” đối với nền kinh tế của El Salvador. Với niềm tin này, bà dự định công bố thêm nhiều sáng kiến giáo dục mới. Bà chia sẻ: “Những dự án giáo dục này là những cam kết dài hạn để đảm bảo thành công bền vững cho El Salvador và chính sách về Bitcoin (và công nghệ) của đất nước.”

Argentina học hỏi từ việc áp dụng Bitcoin của El Salvador

Thành công tài chính của El Salvador với việc áp dụng Bitcoin đã thu hút sự chú ý của các nền kinh tế siêu lạm phát khác.

Vào tháng 5, chính phủ Argentina bắt đầu làm việc với El Salvador để học hỏi từ kinh nghiệm áp dụng Bitcoin và các hoạt động tiền điện tử khác của họ.

Ủy ban Chứng khoán Quốc gia Argentina (CNV) đã gặp Ủy ban Tài sản Kỹ thuật số Quốc gia El Salvador (CNAD) để thảo luận về việc áp dụng các quy định tiền điện tử ở hai nước.

Hơn nữa, Argentina gần đây đã thông qua yêu cầu đăng ký cho các công ty tiền điện tử vào tháng 4. Đồng thời, quốc gia này cũng tích cực thử nghiệm với tiền điện tử kể từ khi chính trị gia ủng hộ Bitcoin Javier Milei trở thành tổng thống Argentina vào cuối năm 2023.

Theo dõi CoinMoi để cập nhật những vấn đề HOT nhất của thị trường crypto nhé!!!

Tin tức khác

Sky: Cộng đồng xem xét việc đổi thương hiệu, quay lại thành Maker

Maker đã đổi thương hiệu thành Sky chỉ hai...

Layer-2 Scroll công bố airdrop, tranh cãi trong cộng đồng nổ ra

Scroll thông báo họ sẽ dành 7% tổng nguồn...