22 C
Vietnam
Friday, 18 October
HomeTin tứcThị TrườngTron Network đạt doanh thu kỷ lục 577 triệu USD trong Q3

Tron Network đạt doanh thu kỷ lục 577 triệu USD trong Q3

Date:

Đăng kí theo dõi

- Nhận các bản tin cập nhật thị trường tiền số liên tục

71 / 100

Mạng lưới Tron của Justin Sun đã ghi nhận doanh thu kỷ lục 577 triệu USD trong quý 3, chủ yếu nhờ sự gia tăng nhu cầu đối với stablecoin và memecoin.

Tron vượt mặt nhiều blockchain về doanh thu

Mạng lưới Tron đã ghi nhận doanh thu kỷ lục 577 triệu USD trong quý 3, vượt qua các blockchain lớn như BitcoinEthereum về thu nhập quý. Doanh thu kỷ lục này chủ yếu nhờ vào sự gia tăng hoạt động stablecoin trên mạng lưới cũng như đợt bùng nổ memecoin gần đây.

Theo dữ liệu từ Tronscan, trong số 577.2 triệu USD doanh thu của Tron, 74% đến từ staking và 26% từ hoạt động đốt coin. Tron đã công bố những con số này trong một bài đăng ngày 2 tháng 10 trên X của founder Justin Sun.

image 15
Nguồn: Tronscan.

Theo dữ liệu từ Token Terminal, doanh thu và phí của Tron đã vượt qua các mạng lớn hơn như Bitcoin (56.3 triệu USD) và Ethereum (256 triệu USD) trong cùng kỳ.

Hiện tại, Tron là blockchain lớn thứ hai về stablecoin, chiếm gần 35% trong tổng vốn hóa thị trường stablecoin 172 tỷ USD, theo DefiLlama. Mạng lưới Tron phổ biến ở các thị trường mới nổi như Nam Mỹ và châu Phi, nơi lạm phát cao và sự bất ổn của đồng nội tệ thúc đẩy nhu cầu cao đối với các tài sản ổn định như Tether (USDT).

Tether chiếm 98.3% tổng số tiền gửi và hoạt động stablecoin trên mạng Tron.

Ngoài ra, sự tham gia của Justin Sun vào thị trường memecoin thông qua SunPump cũng mang lại một phần doanh thu. Sản phẩm này thu về 1 triệu USD trong 11 ngày đầu ra mắt và đạt tổng doanh thu 5.4 triệu USD kể từ ngày 9 tháng 8.

Ngày 21 tháng 8 đánh dấu ngày doanh thu lớn nhất của Tron, khi mạng lưới này thu về hơn 5.4 triệu USD trong 24 giờ, sau khi Tether bơm thêm 1 tỷ USD USDT vào mạng Tron ngày 20 tháng 8.

Theo dõi CoinMoi để cập nhật những vấn đề HOT nhất của thị trường crypto nhé!!!

Tin tức khác

Memecoin đưa doanh thu của Tron Network lên mức cao mới trong quý 3

Gần một phần ba doanh thu trong quý 3/2024...

Vitalik Buterin muốn đạt hơn 100.000 TPS cho giai đoạn “The Surge” của Ethereum

Vitalik Buterin nhấn mạnh sự cần thiết của Ethereum...